Đường dẫn truy cập

Con trai Thủ tướng Dũng sắp cưới Á hậu


Ảnh đám hỏi của ông Nguyễn Minh Triết, con trai út Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, được đăng trên các trang mạng xã hội.
Ảnh đám hỏi của ông Nguyễn Minh Triết, con trai út Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, được đăng trên các trang mạng xã hội.

Đám cưới của của con trai út Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, ông Nguyễn Minh Triết – Bí thư tỉnh đoàn Bình Định, với Á hậu Đông Thanh Vy sẽ được tổ chức vào cuối tuần này (2/4), theo thông tin trên thiệp cưới được báo chí đăng tải hôm 31/3.

Theo đó, tiệc cưới của con trai Thủ tướng Dũng với người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP.HCM, sau khi cử hành hôn lễ tại tư gia vào trưa 2/4.

Trước đó, ông Triết đã tổ chức đám hỏi với Á hậu quê ở Tây Ninh vào giữa tháng 3/2016.

Đoạt giải cao trong cuộc thi Miss Asean 2013, nhưng Đồng Thanh Vy được xem là người đẹp ‘kín tiếng’ vì ít xuất hiện hay tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, giải trí.

Ông Nguyễn Minh Triết sinh năm 1988, tốt nghiệp thạc sĩ tại Anh, vừa được bầu Ban chấp hành trung ương đảng bộ tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2015 – 2020. Ông Triết được xem là tỉnh ủy viên trẻ tuổi nhất hiện nay.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, 66 tuổi, có hai con trai và một con gái. Anh trai ông Triết là ông Nguyễn Thanh Nghị, sinh năm 1976, cũng là bí thư tỉnh ủy trẻ tuổi nhất khi được bầu làm Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Kiên Giang hồi cuối năm ngoái. Con gái thủ tướng Dũng là bà Nguyễn Thanh Phượng hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt.

Theo Xã Luận, Báo Đất Việt.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG