Đường dẫn truy cập

Cuộc thi tìm người khôi hài nhất thế giới


Hộp đêm Laugh Factory
Hộp đêm Laugh Factory

Vào lúc mà các cuộc xung đột trên khắp thế giới dường như trên đà leo thang hơn bao giờ hết thì có một người đang cố tìm cách mang lại an bình bằng hài hước.

Ông Jaime masada, chủ nhân một hộp đêm rất được tôn trọng ở Hollywood - The Laugh Factory đã lùng sục các lễ hội hài hước từ Afghanistan đến Nam Triều Tiên và từ Ai Cập đến Israel để tìm những màn khôi hài nhất.

Những người bình chọn trực tuyến sẽ chọn ra 10 người ở vòng bán kết, những người này sẽ trình diễn tại hộp đêm Laugh Factory và trước khán giả Internet khắp thế giới vào thứ Hai.

Danh sách gồm các tài năng từ Ả Rập Xê Út, Ấn Độ, Pakistan, Phần Lan, Nam Phi, Liên hiệp các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Tây Ban Nha và Israel.

Năm ứng viên được khán giả Internet bình chọn vào chung kết sẽ tranh tài để giành chức quán quân vào thứ Sáu tại hộp đêm Laugh Factory ở Las Vegas.

Người thắng cuộc trong buổi trình diễn ở vòng chung kết sẽ được đăng quang là người khôi hài nhất thế giới.

Ông Masada thừa nhận kế hoạch của ông có vẻ kỳ dị đối với một số người. Nhưng ông cho rằng nếu chúng ta có thể cười cợt những nhược điểm của nhau thì chúng ta sẽ không còn muốn đánh nhau nữa.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG