Đường dẫn truy cập

Một gia đình 5 người ở Gaza bị giết trong 1 cuộc không kích của Israel


Người Palestine được điều trị tại phòng cấp cứu ở bệnh viện Shifa sau 1 cuộc không kích của Israel tại thành phố Gaza, ngày 22/8/2014.
Người Palestine được điều trị tại phòng cấp cứu ở bệnh viện Shifa sau 1 cuộc không kích của Israel tại thành phố Gaza, ngày 22/8/2014.

Các giới chức Palestine nói một cuộc không kích do Israel thực hiện đã đánh trúng một căn nhà ở trung tâm Gaza, giết chết 5 người trong một gia đình.

Pháp tấn xã tường trình rằng các bác sĩ tại bệnh viện Al-Aqsa cho biết các nạn nhân gồm có người cha, 28 tuổi, vợ ông 26 tuổi, hai bé trai 3 và 4 tuổi, và người cô của bên chồng, 45 tuổi.

Liên Hiệp Quốc nói từ khi bạo lực bùng nổ hôm 8 tháng 7, có hơn 2090 người Palestine đã bị giết chết, trong số này có 500 trẻ em.

Phía Israel có 64 binh sĩ và 4 thường dân thiệt mạng, kể cả một bé trai 4 tuổi, bị giết vì trúng đạn pháo kích hôm thứ Sáu.

Các phần tử chủ chiến Hamas ở dải Gaza hôm thứ Sáu đã hành quyết 18 người Palestine bị tố cáo là “cộng tác” với Israel.

Các nhân chứng nói trong một vụ hành hình, các phần tử chủ chiến bắt 7 người đàn ông xếp hàng ngang bên ngoài một đền thờ Hồi giáo tại một trong những quảng trường chính ở Gaza. Các tay súng nhắm bắn các nghi can bị trùm đầu trong bao, trước sự chứng kiến của hàng trăm người.

Một tin nhắn dán lên một bức tường gần đó nói rằng những người đàn ông này đã tiết lộ thông tin về địa điểm các địa đạo, các chiến binh và vũ khí, mà sau đó đã trở thành mục tiêu bị Israel tấn công.

Các vụ hành quyết diễn ra một ngày sau khi Israel giết chết 3 viên chỉ huy quân sự hàng đầu của Hamas.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG