Đường dẫn truy cập

Giới trẻ và các cuộc tuyệt thực ủng hộ Cù Huy Hà Vũ


Tranh sơn dầu tự họa của TS Cù Huy Hà Vũ. Lúc đầu được nhận toile vẽ sau đó giám thị trại giam không cho và nói là giữ hộ.
Tranh sơn dầu tự họa của TS Cù Huy Hà Vũ. Lúc đầu được nhận toile vẽ sau đó giám thị trại giam không cho và nói là giữ hộ.
Cuộc tuyệt thực của Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, một nhà cổ xúy dân chủ đang thọ án tù 7 năm về tội danh “tuyên truyền chống nhà nước”, để phản đối sự ngược đãi và vi phạm nhân quyền của Việt Nam đã làm dấy lên một phong trào chưa từng có trước nay, một làn sóng tuyệt thực của nhiều cá nhân và tập thể người Việt cả trong và ngoài nước, đặc biệt là giới trẻ, để bày tỏ tình đoàn kết và ủng hộ ông.

Vì sao biện pháp đấu tranh của nhà bất đồng chính kiến này được giới trẻ hưởng ứng?

Tạp chí Thanh Niên tìm hiểu qua cuộc trao đổi với 3 người trẻ cùng đồng hành tuyệt thực với Tiến sĩ Vũ từ Việt Nam và Hoa Kỳ trong chương trình hôm nay.
please wait

No media source currently available

0:00 0:14:22 0:00
Tải xuống
Thân mời các bạn chia sẻ quan điểm với các vị khách mời của Tạp chí Thanh Niên và độc giả khắp nơi về đề tài này trong mục Ý kiến ngay dưới bài đăng.

Tạp chí Thanh Niên hẹn gặp lại quý vị trong một câu chuyện mới vào buổi phát thanh thanh trực tiếp trên trang web voatiengviet.com lúc 10 giờ tối thứ sáu và chủ nhật hằng tuần.

VOA Express

XS
SM
MD
LG