Đường dẫn truy cập

Hiệu phó trường học Nam Triều Tiên trong vụ chìm phà tự tử


Học sinh cầm các thông điệp gửi đến các bạn học trên chiếc phà bị chìm, 18/4/14
Học sinh cầm các thông điệp gửi đến các bạn học trên chiếc phà bị chìm, 18/4/14
Cảnh sát cho biết hiệu phó trường trung học có liên quan trong tai nạn chìm phà hôm thứ Tư, đã tự vẫn. Ông là một trong những người vừa được giải cứu.

Tin này được loan đi giữa lúc hy vọng có thể tìm được bất cứ ai còn sống sót trong gần 270 người mất tích, tan biến dần.

Vị hiệu phó 52 tuổi, tên là Kang Min-kyuu, là người dẫn đầu nhóm gồm ít nhất 325 học sinh đi trên chiếc phà trong một chuyến đi thực tế của nhà trường.

Cảnh sát nói họ đã phát hiện ra ông Kang, dùng dây thắt lưng treo cổ trên một cành cây gần một phòng tập thể dục trên đảo Jindo, nơi mà những người sống sót và thân nhân của những người mất tích đang tạm trú.

Nghe nói ông đã để lại một thư tuyệt mệnh, nói rằng ông cảm thấy tội lỗi vì vẫn còn sống.

Số tử vong chính thức trong thảm họa hiện là 28 người, với 179 người sống sót, nhưng những người còn lại được coi như đã chết. Trong số hàng trăm người còn mất tích, rất nhiều người là học sinh trung học.

Tổng Thống Hoa Kỳ Barack Obama đã gửi thư chia buồn tới gia đình các nạn nhân, và cho biết ông sẽ vinh danh các nạn nhân trong chuyến đi thăm Nam Triều Tiên vào tuần tới.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG