Đường dẫn truy cập

5 người Việt bị bắt vì trộm cắp ở Thái Lan


Ảnh minh họa: Một cửa hàng bán giày dép ở trung tâm thành phố Chiang Mai, miền bắc Thái Lan.
Ảnh minh họa: Một cửa hàng bán giày dép ở trung tâm thành phố Chiang Mai, miền bắc Thái Lan.

5 công dân Việt Nam đã bị bắt vì tội ăn cắp tiền tại các cửa hàng đông đúc ở một khu du lịch nổi tiếng ở Chiang Mai.

Thông tin trên được cảnh sát trưởng của tỉnh , ông Montri Sambunnanont, cho biết hôm thứ Bảy tuần trước.

Cảnh sát cho biết, nhóm này, gồm 4 người đàn ông tuổi từ 18 đến 44 và 1 người phụ nữ 23 tuổi, đã bị bắt cùng với tang vật còn lại là 3.530 baht (gần 100 đôla Mỹ) và 9 điện thoại di động. Những người này cũng bị cáo buộc đã từng phạm tội tương tự ở Chiang Mai hai lần trước đây.

Cảnh sát trưởng Montri cho biết, nhóm người này đã ăn trộm khoảng 2.000 baht từ một cửa hàng bán túi xách tại khu vực quán bar Night Bazaar, Chiang Mai và thêm khoảng 2.000 baht khác tại một cửa hàng kinh doanh vỏ gối ở khu vực Tha Phae Gate hôm 31 tháng 12 năm 2015.

Sau khi nhận được thông tin mô tả nghi can của những người bị lấy trộm, cảnh sát phát hiện các nghi phạm tại khu vực Pratu, nhưng những người này đã bỏ chạy khi bị yêu cầu kiểm tra.

Tin cho biết, cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm 44 tuổi và với những thông tin được cung cấp, cảnh sát đã bắt thêm 4 nghi phạm khác tại một khách sạn. Một đồng phạm khác hiện đang bị truy lùng.

Theo The Nation, Thanhnien News

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG