Đường dẫn truy cập

Tiger Woods ngưng tham dự các giải golf chuyên nghiệp


Tiger Woods nói rằng hiện nay anh cần phải nỗ lực nhiều hơn trong khi vẫn phải dành thời gian cho những người quan trọng trong cuộc đời anh.
Tiger Woods nói rằng hiện nay anh cần phải nỗ lực nhiều hơn trong khi vẫn phải dành thời gian cho những người quan trọng trong cuộc đời anh.

Tiger Woods cho biết khả năng chơi golf hiện nay của anh không phù hợp với các giải đấu chuyên nghiệp, nên anh sẽ không tham gia cho tới khi nào đánh tốt hơn.

Woods đã thi đấu một mùa tồi tệ nhất trong sự nghiệp tại giải đấu Phoenix Open, và đã phải rút lui vì căng cứng cơ lưng.

Vận động viên 39 tuổi hôm qua nói trên website của anh rằng chấn thương vừa kể không liên quan tới cuộc phẫu thuật hồi mùa xuân năm ngoái.

Anh nói rằng hiện nay anh cần phải nỗ lực nhiều hơn trong khi vẫn phải dành thời gian cho những người quan trọng trong cuộc đời anh.

Anh nói thêm rằng phong độ của anh hiện nay không phù hợp cho các giải đấu chuyên nghiệp. Anh nói anh luôn tham gia các giải đấu với nỗ lực cao nhất, và khi nào anh cảm thấy sẵn sàng, anh sẽ trở lại.

Thứ hạng 62 trên thế giới của anh hiện nay là thấp nhất kể từ khi Tiger Woods thi đấu chuyên nghiệp năm 1996.

Anh không giành chiến thắng tại một giải đấu lớn nào kể từ giải US Open năm 2008. Trong những năm qua, anh liên tiếp bị chấn thương.

Cho tới nay, Woods đã chiến thắng trong 14 giải lớn, và chỉ đứng thứ hai sau tay golf huyền thoại Jack Nicklaus về thành tích đạt được trong sự nghiệp.

XS
SM
MD
LG