Đường dẫn truy cập

Truyện tranh Superman bán với giá 3,2 triệu đôla


Bìa trước và sau của quyển 'Action Comics No.1' ấn hành năm 1938
Bìa trước và sau của quyển 'Action Comics No.1' ấn hành năm 1938
Cuộc đấu giá kết thúc với giá 3.207.852 đôla
Cuộc đấu giá kết thúc với giá 3.207.852 đôla

Năm 1938 quyển truyện này chỉ bán có 10 cent vậy mà mới đây nó đã được bán với giá kỷ lục là 3,2 triệu đôla – đó là quyển truyện tranh về nhân vật Siêu nhân (Superman), thuộc đợt phát hành đầu tiên với ấn phẩm gần như còn hoàn hảo.

Trang web đấu giá trực tuyến eBay cho biết 2 nhà sưu tập mua quyển truyện tranh với tựa đề Action Comics No. 1, đã trả giá với cao nhất từ trước đến nay chỉ cho một quyển truyện tranh.

Giới hâm mộ xem quyển Action Comics phát hành lần đầu tiên là quyển truyện tranh được ưa thích nhất thế giới. Các bản in còn nguyên vẹn cực hiếm.

Bìa sách vẽ hình một người mặc áo choàng đỏ, được gọi là người đàn ông thép, đang nhấc một chiếc xe hơi đưa lên cao trong khi những người xung quanh sợ hãi bỏ chạy.

Đó là cái nhìn đầu tiên về Superman của thế giới – một siêu anh hùng tuyệt vời đầu tiên trong tiểu thuyết hư cấu, một ngôi sao của điện ảnh, phim hoạt hình, truyền thanh, truyền hình, và truyện tranh.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG