Đường dẫn truy cập

SỰ LỰA CHỌN TRÊN LÁ PHIẾU


Phillip Tran, 19 tuổi

Tôi thực sự muốn bầu cho một người mà tôi cảm thấy phù hợp với niềm tin của tôi hơn và sẵn lòng làm việc với mọi người. Tôi bỏ phiếu cho Joe Biden.

Tôi nghĩ ông ấy còn phải cải thiện thêm, nhưng rất nhiều quan điểm của ông ấy rất phù hợp với quan điểm của tôi. Và những quan điểm đó tốt hơn phe đối lập, đó là lý do tại sao tôi bầu cho ông ấy. Không may là hệ thống bầu cử của chúng ta chỉ có hai đảng. Nhưng cho đến khi điều đó thay đổi, tôi cảm thấy lá phiếu của của tôi sẽ dành cho Joe Biden.

Austin Vo, 18 tuổi

Tôi tin rằng nhánh Hành pháp nhìn chung có nhiệm vụ phải thể hiện sự chuyên nghiệp, chăm chỉ và đại diện cho một công dân Mỹ gương mẫu. Tôi bỏ phiếu cho ứng cử viên thể hiện được những điều đó cho nước Mỹ và thế giới. Tổng thống Trump đã không làm được điều đó trong buổi trả lời câu hỏi cử tri và tranh luận tổng thống. Vì thế tôi bỏ phiếu cho Biden.

Megan Trinh, 19 tuổi

Tôi bỏ phiếu cho Joe Biden.

Lập trường của ông ấy hơi ôn hòa quá so với mong muốn của tôi. Tôi rất ủng hộ [cựu đối thủ tranh đề cử tổng thống Đảng Dân chủ] Bernie Sanders. Chúng tôi muốn ai đó cấp tiến hơn mà sẽ có những bước tiến dài hơn. Nhưng ít nhất theo quan điểm của tôi, tôi không nghĩ rằng Biden sẽ làm bất cứ điều gì có hại cho đất nước. Ông ấy sẽ đi từng bước nhỏ để cải thiện, dù không quyết liệt như nhiều người trong thế hệ của tôi mong muốn. Ông ấy tốt hơn nhiều so với lựa chọn còn lại. Đặc biệt là giờ đây chúng ta đang thấy những gì mà lựa chọn kia đã làm đối với đất nước.

Nick Tran, 19 tuổi

Tôi không phải là người ủng hộ Biden cuồng nhiệt nhất, nhưng về mặt đạo đức tôi không thể cho phép Trump tiếp tục làm tổng thống.

Đất nước đã đi lùi về một số mặt thay vì đi tới. Chúng ta hiện không có sự lãnh đạo sáng suốt nhất. Chúng ta đang không đi đúng hướng mà lẽ ra chúng ta nên đi.

Ẩn danh, 19 tuổi

Tôi bỏ phiếu cho Biden.

Bản thân tôi không phải là người hết lòng ủng hộ Biden, nhưng tôi thích rất nhiều chính sách của ông ấy. Và tôi lạc quan về tương lai, đặc biệt là với thêm nhiều người hơn như Bernie Sanders và [dân biểu cấp tiến Alexandria Ocasio-Cortez] đang cố gắng thúc đẩy những đề xuất chính sách như Green New Deal, những thứ tương tự như vậy.

Haeden Nguyen, 22 tuổi

Tôi bỏ phiếu cho Biden. Dù ông ấy không phải là lựa chọn đầu tiên của tôi nhưng tôi muốn bầu cho người ít nhất có thể bắt đầu sự thay đổi, ngay cả khi họ không thể thực hiện sự thay đổi về lâu dài mà tôi muốn

Duong Pham, 20 tuổi

Tình hình trong những năm qua, đặc biệt là năm nay, khiến tôi không hề muốn bỏ phiếu cho Trump chút nào. Sự lựa chọn tốt hơn là Biden, mà có lẽ không có lựa chọn nào khác.

Tôi không hào hứng lắm về Biden. Ông ấy không có điều mà [cựu Tổng thống] Obama có. Không chỉ là sự tự tin mà năng lượng tỏa ra từ ông ấy.

Natasha Dinh, 20 tuổi

Tôi bỏ phiếu cho Joe Biden.

Thú thật tôi không hào hứng lắm. Trump nói rằng Biden không nói nổi một câu rành mạch, điều này tôi đồng ý. Ông ấy dường như hơi lạc nhịp với điều mà ông ấy đang theo đuổi, rồi thêm những lời đồn đãi và các cáo buộc liên quan tới cả Biden lẫn Trump. Điều này làm tôi thất vọng. Nhưng giữa hai người tệ và đỡ tệ hơn, tôi nghĩ Biden đỡ tệ hơn.

Huong Thai-Thanh Nguyen, 19 tuổi

Tôi dự định bỏ phiếu cho Joe Biden.

Tôi không hào hứng. Ông ấy không phải là sự lựa chọn lý tưởng. Nhưng vì sự lựa chọn còn lại quá tệ, Biden là sự lựa chọn đỡ tệ hơn.

XS
SM
MD
LG