Đường dẫn truy cập

Người mẫu gốc Việt bị bắt vì cáo buộc bắt cóc con gái


Người mẫu Playboy Angie Vu và con gái.
Người mẫu Playboy Angie Vu và con gái.

Người mẫu Angie Vu, 32 tuổi, đã bị bắt tại sân bay Kennedy, New York, hôm thứ Tư tuần trước khi cô định đáp chuyến bay tới Trung Quốc cùng con gái 9 tuổi.

Angie đã mua hai vé máy bay sau khi nhận được lệnh triệu tập của tòa án Liên bang Brooklyn với yêu cầu trao quyền nuôi con gái cho chồng cũ, ông Richard Froger, người Pháp

Theo trang tin NY Daily News, một thẩm phán liên bang đã ra lệnh giữ người mẫu này ở thành phố New York trong khi cô phải đối mặt với việc dẫn độ sang Pháp về tội bắt cóc.

Lực lượng công lực đã thực thi lệnh bắt theo trát từ một thẩm phán ở Paris, cáo buộc cô Vu đã bỏ trốn không giao con lại cho chồng cũ, người đang có quyền nuôi con.

Nữ diễn viên bốc lửa gốc Việt đã tìm cách xin tại ngoại vào tuần trước, nói rằng cô sẽ không bao giờ lẩn trốn bởi vì cô là một ngôi sao quốc tế. Cô từng xuất hiện trên tạp chí Playboy và tham gia bộ phim chiếu trên mạng “Underwater action”, khi cô không làm DJ tại các câu lạc bộ sang trọng ở Châu Á. Angie cũng từng làm người mẫu quần áo cao cấp và mở công ty quản lý người mẫu.

Ông Froger, chồng cũ của Angie Vu, đã đồng ý để con gái ở với Angie trong khi cô đi nghỉ hè và trở về Pháp vào ngày 29 tháng 8.

Tuy nhiên, ông Froger đã nhận được một bức thư điện tử từ Angie ngày 28 tháng 8 cho biết con gái họ đang ở Việt Nam với họ hàng, và sẽ ở lại đó một năm.

Các giới chức cho biết cô bé đã bay đến Đài Loan cùng với Angie Vu ngày 27 tháng 8 và dường như trên đường đến Hà Nội.

Theo NY DailyNews, DailyMail

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG